nồi cơm điện

[ad_1] "Real Madrid vẫn có thể vô địch La Liga" ku11

【ku11】"Real Madrid vẫn có thể vô địch La Liga"

[ad_1]
"Real Madrid vẫn có thể vô địch La Liga"

Mùa này,ẫncóthểvôđịku11 sau quãng thời gian sa sút thì Real Madrid và Barcelona cũng đã dần đuổi kịp Atletico Madrid. Theo quan điểm của huyền thoại Fernando Hierro, CLB cũ của ông vẫn còn khả năng bảo vệ ngôi vương.

Khi được hỏi Kền kền trắng còn có cơ hội vô địch La Liga hay không, Hierro chia sẻ:

"Thành thật mà nói là có, tôi tin vậy."

Never count them out' – Real Madrid can still win La Liga, says club legend Hierro - Bóng Đá

 Hierro khi còn khoác áo Real Madrid. 

"Tôi từng có trải nghiệm đó trong chính sự nghiệp của mình. Tôi nhớ mình đã thua một trận đấu lớn, và sau đó thì giành được danh hiệu bằng một cách không đẹp đẽ gì mấy trong vòng đấu thứ 38."

“Sự khác biệt về điểm số không quá lớn như người ta tưởng, mặc dù kết quả có thể làm cán cân nghiêng về một phía. Lịch thi đấu rất khó khăn đối với cả hai đội, và tất cả phụ thuộc vào việc liệu các đội có thể giữ được thể lực khi mùa giải diễn ra hay không."

“Điều quan trọng là các cầu thủ cảm thấy thế nào, và chấn thương cũng có thể đóng một vai trò quan trọng. Chúng ta sẽ xem tất cả diễn biến vào cuối mùa giải. Những chấn thương đó có thể mang ảnh hưởng lớn nhất đến danh hiệu."

Đó là một trận đấu quan trọng, đặc biệt là vì Real Madrid có thể rút ngắn khoảng cách khá nhiều với một chiến thắng. Rất đẳng cấp và nó sẽ là một trận đấu hay."

"Với vốn hiểu biết của tôi về Madrid, tôi sẽ không bao giờ gạch tên họ cho đến cuối mùa giải. Thật thú vị khi tất cả các đội bóng lớn vẫn phải đối đầu nhau. Cùng với Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid, tất cả đều tham gia vào cuộc đua vô địch."

Zidane nói về Benzema 

 
Huỳnh Phong | 20:20 07/03/2021

Mùa này, Real Madrid và Barcelona đã bắt kịp Atletico Madrid sau một thời gian sa sút. Theo huyền thoại Fernando Hierro, Real Madrid vẫn có khả năng giành chức vô địch La Liga. Hierro cho rằng điểm số không quá chênh lệch và thành công cuối cùng phụ thuộc vào việc giữ được thể lực và tránh chấn thương. Anh cũng cho biết trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ rất quan trọng và đẳng cấp. Hierro không ngại gạch tên Real Madrid cho đến cuối mùa giải và cho rằng cuộc đua vô địch vẫn còn rất hấp dẫn với sự tham gia của Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid.
Source link 2023-09-29 07:16:51

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap