nồi cơm điện

[ad_1] Bất bại 8 trận, Hải Phòng áp sát đỉnh bảng V.League xiaomi 13 lite

【xiaomi 13 lite】Bất bại 8 trận, Hải Phòng áp sát đỉnh bảng V.League

[ad_1]
Bất bại 8 trận,ấtbạitrậnHảiPhòngápsátđỉnhbảxiaomi 13 lite Hải Phòng áp sát đỉnh bảng V.League
 - Bóng Đá

 Rimario Gordon tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn mang về chiến thắng tối thiểu cho Hải Phòng trước Thanh Hóa ở vòng 19. Ảnh minh họa: Minh Chiến.

Phải thi đấu trên sân khách, CLB Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn Thanh Hóa. HLV Chu Đình Nghiêm có sự thay đổi nhỏ so với những trận trước ở đội hình xuất phát khi để Nguyễn Phú Nguyên đá chính, Triệu Việt Hưng dự bị. Bên phía Thanh Hóa, Nguyễn Quốc Phương và Lê Văn Thắng cùng Ze Paulo là những hy vọng lớn trên hàng công.

Nhưng trước Hải Phòng, hàng công CLB Thanh Hóa không có nhiều cơ hội thể hiện. Với việc chiếm ưu thế trong kiểm soát bóng, CLB Hải Phòng là đội có nhiều cơ hội hơn. Dù vậy, những nỗ lực dứt điểm đa dạng của Rimario Gordon, Nguyễn Phú Nguyên hay Nguyễn Hải Huy đều chưa thể giúp Hải Phòng có bàn thắng.

Cơ hội rõ nhất của Hải Phòng trong hiệp một là cú sút cận thành của Rimario ở phút 28 nhưng bị Gustavo Santana cản phá ngay vạch vôi.

Tình huống đáng chú ý khác đến ở phút 31 khi trọng tài biên báo lỗi khó hiểu ở lúc Ze Paulo làm tường cho Văn Thắng băng lên. Trong pha bóng này, không cầu thủ Thanh Hóa nào rơi vào thế việt vị.

CLB Hải Phòng vẫn chơi áp đảo Thanh Hóa ở hiệp hai nhưng phải tới phút 75 mới có bàn mở tỷ số. Vào sân từ ghế dự bị ở phút 54, Triệu Việt Hưng lập tức ghi dấu ấn với cú treo bóng vào vùng cấm Thanh Hóa. Thủ thành Nguyễn Thanh Diệp bắt hụt, bóng bay vào tầm dứt điểm của Rimario và ngoại binh này không bỏ lỡ cơ hội, đánh đầu cận thành, đưa đội khách dẫn trước.

Không muốn mất điểm, Thanh Hóa vội vã dồn lên tìm bàn gỡ và sa vào trận địa phòng ngự phản công ưa thích của Hải Phòng. Nếu may mắn, Rimario, Đặng Văn Tới hay Mpande Joseph có thể gia tăng cách biệt cho đội bóng đất cảng. Tuy nhiên điều đó không xảy ra, Hải Phòng ra về với thắng lợi tối thiểu 1-0.

Với tỷ lệ kiểm soát bóng 66%, tung ra 11 cú sút so với 7 của Thanh Hóa cùng việc phạm lỗi 14 lần so với 13 của đối thủ, đây là chiến thắng vất vả nhưng xứng đáng của CLB Hải Phòng. Ở lượt đi, hai đội hòa 1-1 trên sân Lạch Tray.

Đây là trận thắng đầu tiên sau ba trận hòa liên tiếp của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước các đối thủ mạnh như Bình Định, Viettel hay HAGL. Họ cũng nối dài chuỗi bất bại liên tiếp lên 8 trận kể từ chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng vòng 12.

3 điểm giành được trước Thanh Hóa giúp CLB Hải Phòng vươn lên nhì bảng với 32 điểm, hơn đội xếp sau Bình Định 2 điểm, kém đội dẫn đầu CLB Hà Nội 2 điểm nhưng đá nhiều hơn đội bóng thủ đô 2 trận.

Ở vòng 20 tới, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở về sân nhà Lạch Tray tiếp đón Bình Dương vào ngày 19/10.

 - Bóng Đá

 CLB Hải Phòng áp sát ngôi đầu sau chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa.

Ngọc Lê - Zing.vn | 19:15 14/10/2022

CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng 19 V.League, qua đó củng cố vị trí nhì bảng. Dù phải thi đấu trên sân khách, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Hàng công Thanh Hóa không có nhiều cơ hội thể hiện, trong khi Hải Phòng kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Triệu Việt Hưng ở phút 75. Sau trận này, Hải Phòng đã có chuỗi bất bại liên tiếp lên tới 8 trận và vươn lên nhì bảng V.League.
Source link 2023-10-01 11:36:20

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap